Sư đoàn 346 sôi nổi nhiều hoạt động đêm hội trăng rằm

Tối 27-9, Sư đoàn 346 tổ chức đêm hội trăng rằm cho các cháu thiếu niên, nhi đồng là con em của cán bộ sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp, công nhân viên chức quốc phòng đang công tác tại Sư đoàn. Đại tá Nguyễn Trung Hiệp, Phó chủ nhiệm Hậu cần, Phó chủ tịch thường trực Ủy ban Dân số, Gia đình và trẻ em (DS, GD&TE) Quân khu dự và tặng quà cho các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn.


Ủy ban Dân số, Gia đình và trẻ em Quân khu tặng quà cho Ủy ban Dân số, Gia đình và trẻ em Sư đoàn 346.

Vui đêm hội trăng rằm tại Sư đoàn 346, các cháu thiếu niên, nhi đồng là con em của cán bộ sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp, công nhân viên chức quốc phòng đang công tác tại Sư đoàn đã được tham gia nhiều hoạt động vui nhộn như rước đèn Trung thu; giao lưu văn nghệ; xem múa lân; gặp Chị Hằng Nga, giao lưu với Chú Cuội và phá cỗ Trung thu… dự và động viên các cháu thiếu nhi vui Tết Trung thu, Đại tá Nguyễn Trung Hiệp, Phó chủ nhiệm Hậu cần, Phó chủ tịch thường trực Ủy ban DS, GD&TE Quân khu đã trao 1 phần quà (5 triệu đồng) cho Ủy ban DS, GD&TE Sư đoàn 346; tặng quà Trung thu cho 4 trẻ em khuyết tật, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn (500.000 đồng/ suất). Sư đoàn 346 trao 14 suất quà cho các cháu đỗ đại học; các cháu có thành tích học tập tốt, đạt giải cao; trẻ em khuyết tật, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn (500.000 đồng/ suất).


Sư đoàn 346 gửi quà Trung thu cho con em quân nhân Sư đoàn thi đỗ đại học; có thành tích học tập tốt, đạt giải cao.

Trong dịp Tết Trung thu năm 2023, Ủy ban DS, GD&TE Quân khu tặng quà cho 182 cháu bị bệnh hiểm nghèo, khuyết tật là con cán bộ sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp, công nhân viên chức quốc phòng thuộc các cơ quan đơn vị LLVT Quân khu và con Liệt sĩ với số tiền 500.000 đồng một cháu. Đây là sự quan tâm của Thường vụ Đảng ủy, Thủ trưởng Bộ tư lệnh Quân khu, chỉ huy các cơ quan, đơn vị đối với các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn; chia sẻ với những khó khăn, vất vả và động viên cán bộ sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp, công nhân viên chức quốc phòng LLVT Quân khu yên tâm công tác, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.


Quang cảnh đêm hội trăng rằm tại Sư đoàn 346.


Các cháu thiếu nhi tham gia rước đèn Trung thu.

Tin, ảnh: Quốc Hả