Các đơn vị tổ chức chương trình “Xuân đoàn kết - Ngày hội bánh chưng xanh”

Sáng 5-2, Lữ đoàn Pháo binh 382 và Lữ đoàn Công binh 575 tổ chức chương trình “Xuân đoàn kết - Ngày hội bánh chưng xanh” nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024.


Cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn Pháo binh 382 tham gia ngày hội bánh chưng xanh.

Chương trình được tổ chức với các hoạt động: Thi gói bánh chưng xanh, đắp bếp hình linh vật; giao lưu văn hóa văn nghệ với đơn vị kết nghĩa địa phương và tổ chức các trò chơi dân gian… 

Chương trình “Xuân đoàn kết - Ngày hội bánh chưng xanh” là dịp để cán bộ, chiến sĩ đơn vị vui xuân, đón tết thiết thực, hiệu quả. Đồng thời tuyên truyền, vận động nhân dân trên địa bàn; cán bộ, chiến sĩ của 2 Lữ đoàn chấp hành nghiêm đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; giáo dục, khơi dậy tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, thiết thực hưởng ứng phong trào “Cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau”. 

Cũng trong chương trình 2 Lữ đoàn đã tổ chức thăm hỏi động viên, tặng quà, tặng bánh chưng cho 20 gia đình chính sách, gia đình cán bộ, đoàn viên, thanh niên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở các cơ quan, đơn vị và học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn trong dịp Tết Nguyên đán.


Ban giám khảo chấm điểm phần thi đắp bếp linh vật tại Lữ đoàn Công binh 575.

Tin, ảnh: Khương Quang