Trung đoàn 12 thăm hỏi, động viên gia đình chiến sĩ mới gặp khó khăn đột xuất

Ngày 24-3, Trung đoàn 12, Sư đoàn 3 tổ chức thăm, động viên và tặng quà hỗ trợ gia đình quân nhân Nguyễn Quang Bắc là chiến sĩ mới nhập ngũ năm 2024 tại Đại đội 12, Tiểu đoàn 6, có hoàn cảnh khó khăn đột xuất, tại xã Liên Bão, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh.


Trao quà, gửi lời động viên của Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân Khu tới gia đình quân nhân có hoàn cảnh khó khăn đột xuất.

Đến thăm, gặp gỡ thân nhân gia đình đồng chí Bắc, Trung tá Trương Đức Hiếu, Chính ủy Trung đoàn chân thành chia sẻ với nỗi đau thương, mất mát của gia đình khi mất đi người thân (Mẹ đồng chí Bắc không may mất vì tai nạn giao thông); động viên và mong muốn gia đình sớm ổn định tâm lý, vượt qua khó khăn, mất mát. Đồng thời mong rằng đồng chí Bắc sẽ cố gắng vượt qua hoàn cảnh khó khăn hiện tại, tiếp tục yên tâm công tác, phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ” phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ trong thời gian tại ngũ.

Xúc động với nghĩa tình đồng đội, ông Nguyễn Quang Sơn, bố của quân nhân Bắc chia sẻ: Gia đình rất đau buồn khi mất đi người thân, đặc biệt là với con trai khi đang trong thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự, tuy nhiên được sự quan tâm, động viên của cấp trên, của đồng chí đồng đội, gia đình cũng an tâm và sẽ luôn động viên con trai vượt qua khó khăn, sớm ổn định tư tưởng, tiếp tục cống hiến và thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

Dịp này, đoàn đã trao suất quà trích quỹ Vì người nghèo của Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân khu (trị giá 10.000.000 đồng) và của cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn 12 (trị giá 12.000.000 đồng) hỗ trợ gia đình. Hoạt động thể hiện tấm lòng tương thân, tương ái, tình đồng chí, đồng đội của lãnh đạo, chỉ huy các cấp và của cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn 12, qua đó, động viên tinh thần cho quân nhân yên tâm công tác, phấn đấu vươn lên hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.


Trao quà hỗ trợ của cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn 12 cho gia đình quân nhân Nguyễn Quang Bắc​.

Tin, ảnh: Mạnh Tú