Gặp mặt động viên các thí sinh trúng tuyển vào các học viện, nhà trường trong quân đội năm 2024

Chiều 4-9, Ban CHQS thành phố Phổ Yên (Thái Nguyên) tổ chức gặp mặt, động viên các em học sinh trúng tuyển vào các học viện, nhà trường trong quân đội năm 2024.


Ban CHQS thành phố Phổ Yên (Thái Nguyên) tặng quà, động viên các học sinh trúng tuyển vào các học viện, trường quân đội năm 2024.

Năm 2024, thành phố Phổ Yên có 50 thí sinh đăng ký dự thi tuyển sinh quân sự (tăng 3 thí sinh so với năm 2023), số thí sinh nộp hồ sơ dự tuyển là 35. Năm nay, Ban CHQS thành phố đã làm tốt các khâu, các bước sơ, khám tuyển; các thí sinh trúng tuyển đều có lý lịch chính trị rõ ràng, sức khỏe tốt, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của quân đội. Số thí sinh trúng tuyển vào vào các học viện, trường sĩ quan là 6 em thuộc các phường Ba Hàng, Tân Hương, Tiên Phong và Thuận Thành (trong đó, có 2 em trúng tuyển Học viện Quân y, 2 em trúng tuyển Học viện Hậu cần, 1 em trúng tuyển Trường Sĩ quan Đặc công và 1 em trúng tuyển Trường Sĩ quan Lục quân 1)

Tại buổi gặp mặt, đại diện Ban CHQS thành phố chúc mừng và động viên các em học sinh đã nỗ lực học tập, đạt kết quả cao trong kỳ thi tuyển sinh. Đồng thời, mong muốn các thí sinh trúng tuyển đợt này luôn có bản lĩnh chính trị vững vàng, không ngừng học tập rèn luyện, xây dựng ý thức trách nhiệm, tự giác, chủ động khắc phục khó khăn, nhanh chóng hòa nhập môi trường học tập, rèn luyện mới. Phấn đấu trở thành Đảng viên, người sĩ quan, cán bộ ưu tú của quân đội, luôn nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Đại diện các thí sinh trúng tuyển đã bày tỏ lòng biết ơn, tự hào trước sự quan tâm của Đảng ủy, Ban CHQS thành phố và hứa sẽ cố gắng học tập, tiếp thu kiến thức, hoàn thành chương trình đào tạo để trở thành người sĩ quan Quân đội nhân dân Việt Nam.

Nhân dịp này, Ban CHQS thành phố Phổ Yên đã trao tặng những phần quà ý nghĩa nhằm động viên, khích lệ, vinh danh các học sinh trúng tuyển vào các học viện, trường quân đội năm 2024.

Tin, ảnh: THU TRANG