Đảng bộ Lữ đoàn Thông tin 601 tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm Đảng

Chiều 21-8, Đảng bộ Lữ đoàn Thông tin 601 tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho Thiếu tá QNCN Lộc Văn Cường, Nhân viên báo vụ Đại đội 1, Tiểu đoàn 1. Dự và chỉ đạo có: Đại tá Trần Quang Hùng, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Lữ đoàn; Đại tá Nguyễn Bá Vịnh, Phó Bí thư Đảng ủy, Lữ đoàn trưởng.

Thay mặt Đảng ủy, chỉ huy Lữ đoàn, Đại tá Trần Quang Hùng, Bí thư Đảng ủy, Chính uỷ Lữ đoàn chúc mừng Thiếu tá QNCD Lộc Văn Cường vinh dự được đón nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. Đồng chí Chính ủy Lữ đoàn khẳng định, trong suốt 30 năm đứng trong hàng ngũ của Đảng, trải qua nhiều đơn vị, trên từng cương vị công tác khác nhau, dù ở bất kỳ điều kiện, hoàn cảnh nào, đồng chí Cường cũng luôn kiên định, tuyệt đối trung thành với Đảng, với Tổ quốc và nhân dân; giữ vững và phát huy phẩm chất, đạo đức cách mạng, vai trò, trách nhiệm, tính tiền phong gương mẫu của người cán bộ, đảng viên trong quân đội; luôn nỗ lực phấn đấu, vươn lên hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, xứng đáng với sự tin cậy của Đảng và cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn.


Đại tá Trần Quang Hùng, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Lữ đoàn trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng tặng Thiếu tá QNCN Lộc Văn Cường

Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng thể hiện sự ghi nhận, đánh giá cao của cấp uỷ, chỉ huy các cấp đối với những đóng góp của Thiếu tá QNCN Lộc Văn Cường. Đây không chỉ là niềm vinh dự, tự hào của cá nhân đồng chí Cường mà còn là niềm vinh dự, tự hào của toàn thể cán bộ, đảng viên trong đảng bộ Lữ đoàn 601.


Đại tá Trần Quang Hùng, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Lữ đoàn và Đại tá Nguyễn Bá Vịnh, Phó Bí thư Đảng ủy, Lữ đoàn trưởng cùng các đồng chí trong Đảng ủy Lữ đoàn 601 chụp ảnh lưu niệm với Thiếu tá QNCN Lộc Văn Cường.

Bày tỏ niềm vinh dự, tự hào khi được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, Thiếu tá QNCN Lộc Văn Cường gửi lời cảm ơn sâu sắc đối với Đảng ủy, chỉ huy Lữ đoàn, cấp uỷ, chỉ huy các cấp, các đồng chí lãnh đạo qua các thời kỳ đã thường xuyên quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi để bản thân phát triển, trưởng thành. Đồng thời, khẳng định trong thời gian tới sẽ không ngừng nỗ lực phấn đấu, đóng góp sức lực, trí tuệ để phục vụ sự nghiệp cách mạng của Đảng, quân đội, nhiệm vụ của đơn vị; chấp hành nghiêm Điều lệ Đảng, quy định những điều đảng viên không được làm, giữ vững phẩm chất đạo đức cách mạng; luôn học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh xứng đáng với niềm tin của Đảng và cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn.

Tin, ảnh: Vũ Doa