Trung đoàn 246 tổ chức Hội thi nhảy sạp và các vũ điệu tập thể trong sinh hoạt cho bộ đội

Tối ngày 25-3, Trung đoàn 246 (Sư đoàn 346) tổ chức Hội thi nhảy sạp và các vũ điệu tập thể trong sinh hoạt cho bộ đội với chủ đề “Vũ điệu tự hào”. Đây là một trong chuỗi các hoạt động sôi nổi chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26-3-1931 /26-3-2024); chào mừng Đại hội thi đua Quyết thắng Trung đoàn giai đoạn (2019 - 2024) và hưởng ứng Tháng Thanh niên năm 2024.

Tham gia Hội thi, 4 đội đến từ các Liên Chi đoàn trong Đoàn Cơ sở Trung đoàn 246 với hơn 1500 cán bộ, đoàn viên thanh niên thuộc các đơn vị của Trung đoàn và đơn vị kết nghĩa đã thực hiện 2 nội dung: Nhảy sạp và thi nhảy 5 vũ điệu trong sinh hoạt tập thể năm 2024.


Trung tá Lương Quốc Khánh, Phó chính ủy Trung đoàn 246, Sư đoàn 346 trao giải cho các đội thi.

Điểm nổi bật trong Hội thi lần này, các đơn vị đã xây dựng, dàn dựng chương trình công phu, có chất lượng nghệ thuật theo chủ đề đã xác định, nhiều tiết mục sôi động, trẻ trung, trang phục, đạo cụ phong phú, mang tính thẩm mỹ, nghệ thuật cao. Đặc biệt các tiết mục đã bám sát quy chế, phản ánh được nét đặc trưng của các loại hình nghệ thuật dân tộc như múa sạp, thổi sáo, múa khèn,… mang đến một chương trình nghệ thuật với nhiều tiết mục hay, đặc sắc, để lại những ấn tượng tốt đẹp cho cán bộ, chiến sĩ và đơn vị kết nghĩa. Qua đó, nâng cao chất lượng hoạt động văn hoá, văn nghệ tại đơn vị, góp phần xây dựng môi trường văn hóa trong sạch, lành mạnh, cổ vũ, động viên cán bộ, chiến sĩ hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Kết quả Hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho Liên chi đoàn Tiểu đoàn 2, giải Nhì cho Liên chi đoàn Tiểu đoàn 3 và đồng giải Ba cho Liên chi đoàn Tiểu đoàn 1 và Khối cơ quan và các đại đội trực thuộc.

Một số hình ảnh tại Hội thi:


Tiết mục Nhảy sạp của Khối cơ quan và các đại đội trực thuộc cùng đơn vị kết nghĩa.


Dàn dựng pháo binh tiến công địch trong chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ năm 1954.


Đội văn nghệ của Liên chi đoàn Tiểu đoàn 3 cùng đơn vị kết nghĩa​.


Đội văn nghệ của Liên chi đoàn Tiểu đoàn 2
.


Đội văn nghệ của Liên chi đoàn Tiểu đoàn 2 cùng đơn vị kết nghĩa.

Tin, ảnh: ĐỨC CHÍNH