Viettel hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi bão lũ 100 tỷ đồng

Tính đến ngày 13-9, Viettel đã hỗ trợ người dân và khách hàng bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 (bão Yagi) với tổng giá trị khoảng 100 tỷ đồng.


Cán bộ, nhân viên Viettel vận chuyển hàng hóa hỗ trợ nhân dân bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3

Trong đó, Viettel đóng góp 20 tỷ đồng vào quỹ của Bộ Quốc phòng và 80 tỷ đồng các dịch vụ cung cấp cho người dân bị ảnh hưởng trực tiếp bởi thiên tai.

Viettel hỗ trợ trực tiếp tiền dịch vụ vào tài khoản của hơn 2 triệu khách hàng và thiết lập liên lạc khẩn cấp cho người dân và các đội cứu hộ tại các khu vực bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Viettel ưu tiên thiết lập hạ tầng phát sóng mới và cung cấp hàng trăm sim điện thoại tại các xã, huyện xảy ra sự cố sạt lở để đảm bảo liên lạc cho các đội cứu hộ, như xã Phúc Khánh, xã Nậm Lúc (Lào Cai), xã Ca Thành (Cao Bằng).

Cùng với các hỗ trợ về kết nối thông tin liên lạc, Viettel thực hiện khoảng 3.000 chuyến xe, vận chuyển khoảng 7.500 tấn hàng hoá, nhu yếu phẩm đến các tỉnh chịu ảnh hưởng của bão. Viettel duy trì hoạt động các bưu cục để tiếp nhận hàng hoá, nhu yếu phẩm từ các tổ chức, cá nhân ủng hộ người dân. Cùng với đó, Viettel phục vụ 500 điểm sạc pin điện thoại tại các khu vực bị mất điện lưới. Đến nay, mạng lưới Viettel đã được khôi phục hoàn toàn tại các tỉnh miền núi phía Bắc.

Căn cứ theo tình hình thực tế, Viettel sẽ tiếp tục triển khai các hoạt động hỗ trợ nhân dân và khách hàng trong khu vực bị ảnh hưởng bởi bão lũ.

Một số hình ảnh cứu trợ nhân dân trong vùng lũ lụt của cán bộ, nhân viên Viettel:


 

Viettel