Ban Thanh niên Quân đội và các tổ chức thiện nguyện tặng quà, hỗ trợ nhân dân tỉnh Bắc Giang bị thiệt hại do bão số 3

Sáng 13-9, Ban Thanh niên Quân đội phối hợp với Cục Chính trị Quân khu 1 và các cơ quan, đơn vị trong và ngoài Quân đội tổ chức Chương trình tặng quà, hỗ trợ nhân dân bị thiệt hại do bão số 3 tại xã Lãng Sơn và Trí Yên (huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang).


Đại diện Ban Thanh niên Quân đội trao quà hỗ trợ người dân xã Lãng Sơn.

Phát huy truyền thống “tương thân, tương ái”, với tinh thần đùm bọc, sẻ chia một phần những khó khăn, thiệt hại của nhân dân do bão số 3, Ban Thanh niên Quân đội đã phối hợp với Cục Chính trị Quân khu 1 và các cơ quan, đơn vị trong và ngoài Quân đội tổ chức trao tặng lương thực, thực phẩm và các loại nhu yếu phẩm thiết yếu với tổng số tiền trị giá khoảng 400 triệu đồng hỗ trợ nhân dân xã Lãng Sơn và Trí Yên (huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang), là những địa phương bị thiệt hại nặng nề bởi bão số 3 gây ra.

Việc làm trên góp phần cùng với tuổi trẻ cả nước nêu cao nét đẹp truyền thống của dân tộc; khơi dậy tinh thần tương thân, tương ái, đùm bọc, sẻ chia một phần những khó khăn về vật chất, tinh thần của đồng bào và cán bộ, chiến sĩ. Đồng thời, thắt chặt tình đoàn kết, gắn bó máu thịt quân dân, tô thắm hình ảnh “Bộ đội Cụ Hồ” thời kỳ mới.


Ban tổ chức chương trình trao hỗ trợ cho cấp ủy chính quyền xã Lãng Sơn (Yên Dũng, Bắc Giang)

NAM MINH