Quân khu kiểm tra Bệnh viện Quân y 91

Sáng 1-8, đoàn công tác Quân khu do Thiếu tướng Đỗ Văn Tuấn, Phó tư lệnh Quân khu làm trưởng đoàn đã đến kiểm tra kết quả thực hiện nhiệm vụ 7 tháng đầu năm 2024 tại Bệnh viện Quân y 91 (Cục Hậu cần). Đi cùng đoàn có Đại tá Trần Minh Toản, Chủ nhiệm Hậu cần Quân khu cùng các đại diện các phòng chức năng thuộc Cục Hậu cần.


Thiếu tướng Đỗ Văn Tuấn, Phó tư lệnh Quân khu kiểm tra tại Bệnh viện Quân y 91 (Cục Hậu cần).

Theo báo cáo của Bệnh viện 91, đơn vị đã hoàn thành tốt nhiệm vụ trên các mặt công tác; tổ chức thu dung, cấp cứu, điều trị bảo đảm kịp thời, an toàn. Một số chỉ tiêu chuyên môn (khám bệnh, thu dung) cao hơn so với cùng kỳ năm 2023. Thực hiện tốt công tác phẫu thuật theo phân cấp và làm được một số phẫu thuật của tuyến trên, cấp cứu thành công nhiều ca bệnh nặng nâng cao uy tín chất lượng Bệnh viện trong khu vực. Triển khai thành công kỹ thuật giảm đau sau mổ góp phần nâng cao chất lượng công tác thu dung, cấp cứu điều trị. Duy trì tốt các chế độ chuyên môn tham gia các lớp tập huấn, hội nghị chuyên môn do Cục Quân y, Sở Y tế Thái Nguyên tổ chức. Tập huấn cho cán bộ, y, bác sĩ bệnh viện về luật khám, chữa bệnh mới và quy chế công tác chuyên môn. Nâng cao chất lượng phục vụ người bệnh, tích cực cải tiến nâng cao chất lượng Bệnh viện theo bộ tiêu chí đánh giá chất lượng bệnh viện phiên bản 2.0 của Bộ Y tế. Đặc biệt, tập trung cải tạo nâng cao chất lượng khu khám bệnh tạo thuận lợi cho người bệnh đến khám và điều trị tại Bệnh viện.


Thiếu tướng Đỗ Văn Tuấn, Phó tư lệnh Quân khu kết luận nội dung kiểm tra.

Kết luận buổi kiểm tra, Thiếu tướng Đỗ Văn Tuấn, Phó tư lệnh Quân khu đánh giá cao và biểu dương những kết quả đạt được của Bệnh viện 91 trong thời gian vừa qua; đồng thời yêu cầu Bệnh viện thời gian tới thực hiện tốt công tác khám, thu dung, cấp cứu, điều trị người bệnh, hoàn thành và vượt mức các chỉ tiêu chuyên môn; tiếp tục nâng cao chất lượng đáp ứng tốt công tác chăm sóc sức khỏe cho bộ đội và nhân dân. Triển khai áp dụng thành công các kỹ thuật mới, phát huy hiệu quả trang thiết bị được đầu tư. Nâng cao kỹ năng giao tiếp hướng tới sự hài lòng của người bệnh; quan tâm, chăm lo cải thiện chất lượng đời sống cho cán bộ, nhân viên, chiến sĩ Bệnh viện.

Tin, ảnh: ĐỨC YÊN