U23 Jordan tự tin 'bắt bài' U23 Việt Nam

Phát biểu với báo giới trước lượt trận thứ hai bảng D - Vòng chung kết (VCK) U23 châu Á 2020, HLV Ahmed Abdel-Qader Abu Ismail của U23 Jordan bày tỏ sự ấn tượng đối với cách tổ chức lối chơi của U23 Việt Nam, song ông cũng khẳng định đã tìm ra các điểm yếu của các học trò HLV Park Hang-seo.


Mohammad Ziad Atieh (9) của U23 Jordan sau bàn thắng vào lưới U23 Triều Tiên. Ảnh: Hoàng Linh/TTXVN

HLV Ahmed Abdel-Qader Abu Ismail cho biết: "Tôi đã dành nhiều thời gian để xem đi xem lại trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 UAE qua băng hình. Các cầu thủ U23 Việt Nam thực sự chơi rất hay, họ đã chứng tỏ mình là một đối thủ mạnh như thế nào. Các cầu thủ cũng có nền tảng kỹ thuật rất tốt, một số cầu thủ đặc biệt khiến chúng tôi phải cẩn trọng như số 22 (Tiến Linh), số 19 (Quang Hải) và số 14 (Hoàng Đức).

U23 Jordan đang dẫn đầu bảng đấu và tôi hy vọng sẽ có một chiến thắng trước U23 Việt Nam để tiến thẳng vào vòng đấu tiếp theo. Mặc dù vậy, U23 Việt Nam là đội bóng được tổ chức tốt, có tinh thần quyết tâm cao và kinh nghiệm thi đấu, đặc biệt là hàng phòng ngự. U23 Việt Nam mạnh, do đó chúng tôi phải làm việc nhiều mới có thể đánh bại được đối thủ này".

Trái ngược với việc tập kín của U23 Việt Nam, Ban huấn luyện U23 Jordan vẫn cho truyền thông tác nghiệp chiều 12/1, trong buổi tập cuối cùng của đội trước khi bước vào lượt trận thứ hai. Ông Ahmed Abdel-Qader Abu Ismail cũng dành thời gian trả lời các câu hỏi từ truyền thông Việt Nam. Theo chia sẻ của vị chiến lược gia này, U23 Jordan sẵn sàng thay đổi chiến thuật, cách tiếp cận trận đấu khi chạm trán U23 Việt Nam để đạt mục tiêu giành điểm, mở ra cơ hội vào tứ kết.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Jordan diễn ra lúc 20h15 tối 13/1 trên sân Chang Arena tại Buriram.

TTXVN