Lữ đoàn Thông tin 601 tổ chức Hội thi tuyên truyền viên trẻ năm 2024

Ngày 8-5, Lữ đoàn Thông tin 601 tổ chức Hội thi tuyên truyền viên trẻ năm 2024 với chủ đề “Quân đội anh hùng, quốc phòng vững mạnh”.

Tham gia hội thi có 3 đội đến từ các đơn vị trực thuộc Lữ đoàn và đơn vị kết nghĩa. Hội thi được tổ chức bằng hình thức sân khấu hóa. Mỗi đội thi với 2 tuyên truyền viên chính, tuyên truyền thời lượng từ 20 đến 25 phút. Nội dung tuyên truyền tập trung làm nổi bật truyền thống hào hùng của dân tộc, quá trình xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của Quân đội nhân dân Việt Nam, của LLVT Quân khu và Bộ đội Thông tin liên lạc anh hùng; tuyên truyền về đường lối quốc phòng toàn dân, chiến tranh nhân dân bảo vệ Tổ quốc, qua đó góp phần tôn vinh và làm sáng lên những tấm gương tiêu biểu trong công cuộc giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc…


Phần thi tuyên truyền của đội Tiểu đoàn 1.


Phần thi tuyên truyền của đội Tiểu đoàn 2.


Phần thi tuyên truyền của đội Tiểu đoàn 3.

Theo đánh giá của Ban tổ chức Hội thi, các đội xây dựng chương trình có bố cục chặt chẽ, khoa học, lượng thông tin cao, đi sâu vào chủ đề cụ thể. Nội dung, hình thức tuyên truyền được các đội đầu tư công phu, sáng tạo; kết hợp tuyên truyền với minh họa bằng các thể loại nghệ thuật sân khấu, khéo léo lồng ghép các câu chuyện lịch sử vào phần thi nên đã thu hút và nhận được sự cổ vũ, hưởng ứng nhiệt tình của cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn cũng như đơn vị kết nghĩa. Đây là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng Đại hội Thi đua Quyết thắng Lữ đoàn giai đoạn 2019-2024, hướng tới kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và 35 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân.


Thượng tá Trần Quang Hùng, Chính ủy Lữ đoàn Thông tin 601 trao giải cho các đội thi và tuyên truyền viên trẻ xuất sắc.

Tin, ảnh: VŨ DOA