Hành động đẹp tại chốt kiểm soát dịch Covid-19

Ngày 20-10, Bộ CHQS tỉnh Lạng Sơn nhận được thư cảm ơn của anh Trần Minh Long, sinh năm 1960, trú tại số 5, Hàng Đường, quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội.

Trong thư, anh Trần Minh Long thuật lại việc Thiếu tá QNCN Dương Văn Bắc, Nhân viên Chính sách, Ban CHQS huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn và Thiếu tá Hứa Văn Thỏa, Cảnh sát giao thông, Công an huyện Chi Lăng trong lúc làm nhiệm vụ kiểm soát dịch Covid-19 tại chốt kiểm soát thuộc khu vực xã Mai Sao, huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn, đã nhặt được chiếc túi da màu đen của anh Long làm rơi, khi anh làm thủ tục khai báo y tế để đi tiếp lên thành phố Lạng Sơn. Trong túi xách lúc đó có giấy tờ tùy thân, thẻ ATM, chìa khóa nhà và một số giấy tờ, tài sản có giá trị khác.


Thư cảm ơn của anh Trần Minh Long.

 


Thiếu tá QNCN Dương Văn Bắc.

Sau khi nhặt được túi sách và kiểm tra số tài sản, giấy tờ có trong túi xách, 2 đồng chí đã thông báo đến người thân của anh Long để bàn giao lại tài sản bị mất.

Cảm kích trước hành động đẹp của những chiến sĩ quân đội, công an nhân dân, anh Trần Minh Long đã viết thư cảm ơn và đề xuất Bộ CHQS tỉnh, Công an tỉnh kịp thời biểu dương tấm gương của 2 đồng chí.

DƯƠNG NGUYÊN