Nhiều hoạt động ý nghĩa của Viettel Thái Nguyên nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ 27-7

Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27-7-1947/27-7-2024), Viettel Thái Nguyên tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm tri ân các anh hùng liệt sĩ, các thương binh, bệnh binh, người có công đã cống hiến, hy sinh vì độc lập tự do cho đất nước.


Dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ tại Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tỉnh Thái Nguyên.

Đảng ủy-Ban Giám đốc Viettel Thái Nguyên đã chỉ đạo Viettel các huyện, thành phố, thị xã tổ chức dọn dẹp, vệ sinh, thay mới 444 lọ hoa và gần 2000 hoa sen tại 9 Nghĩa trang Liệt sĩ đơn vị nhận chăm sóc; sẵn sàng phục vụ các đơn vị và nhân dân đến thăm viếng nhân dịp 27-7. Ngoài ra, Ban Giám đốc đã chỉ đạo các phòng, ban liên quan lập danh sách, phân công, chuẩn bị quà tặng, tổ chức các đoàn đến thăm hỏi trực tiếp 22 gia đình thân nhân cán bộ, nhân viên là thương bệnh binh đang công tác tại Viettel Thái Nguyên và 15 gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh với tổng kinh phí trên 70 triệu đồng.

Đây là hoạt động thể hiện đaọ lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớ người trồng cây”, nhằm ghi nhớ công lao to lớn của những anh hùng liệt sĩ, các thương binh, bệnh binh, đã không tiếc máu xương vì độc lập, tự do cho đất nước.  Đồng thời, góp phần giáo dục, nâng cao ý thức trách nhiệm của mỗi cán bộ, nhân viên Viettel đối với quê hương đất nước, từ đó ra sức phấn đấu, rèn luyện, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.


Thăm hỏi, tặng quà gia đình thân nhân cán bộ, nhân viên là thương bệnh binh đang công tác tại Viettel Thái Nguyên.


Thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn.


Dâng hoa, thắp nến tri ân tại Nghĩa trang Liệt sĩ huyện Định Hóa.


Dâng hoa, dâng hương tại các nghĩa trang liệt sĩ mà đơn vị nhận chăm sóc.

Viettel Thái Nguyên