MB Group tổ chức Ngày hội hiến máu - Trao gửi yêu thương

Sáng ngày 10-10, MB Group gồm MB và sáu công ty thành viên tổ chức ngày hội hiến máu 2022 với chủ đề BeeHero - Trao gửi yêu thương. Sự kiện diễn ra tại hai điểm là tòa nhà MB Hội sở 18 Lê Văn Lương và tòa nhà 21 Cát Linh, Hà Nội.

Chương trình hiến máu của MB năm nay lấy chủ đề là BeeHero 2022.

Hiến máu cứu người, một nghĩa cử cao đẹp thể hiện truyền thống tương thân thương ái, thương người như thể thương thân của dân tộc ta, là hành động giúp đỡ những người bệnh đang cần những giọt máu quý giá để duy trì sự sống. Tại MB Group, sự kiện này được tổ chức thường niên và MB tự hào trở thành một “địa chỉ đỏ” cho tinh thần nhân ái và lan tỏa yêu thương.

Chương trình hiến máu năm nay của MB Group lấy chủ đề là BeeHero 2022. Chủ để nhằm gửi gắm thông điệp, với việc sẵn sàng hành động, tham gia hiến máu, ai cũng có thể trở thành người hùng, mang lại hy vọng sống cho nhiều người.

Sự kiện hiến máu trở lại sau một năm bị gián đoạn do ảnh hưởng của COVID-19, thu hút sự tham gia và đăng ký của hơn 1.000 người MB khu vực Hà Nội. Kết quả ghi nhận tại hai điểm, có 823 đơn vị máu thu về. Sự hỗ trợ của hai đơn vị là Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 và Viện Huyết học & truyền máu Trung ương đã góp phần không nhỏ tạo nên thành công của chương trình.

“Cảm ơn sự ủng hộ nhiệt thành từ các cấp Lãnh đạo các công ty thành viên, sở giao dịch và các chi nhánh khu vực Hà Nội, các tổ chức quần chúng trong MB, sự lan tỏa từ hàng trăm, hàng nghìn người MB. Dù có đủ điều kiện tham gia hiến máu hay không thì sự xuất hiện và cổ vũ của các bạn đã là một điều quý giá.” – Trung tá Nguyễn Thị Thanh Nga – Phó Chủ tịch Công đoàn Hội sở, Giám đốc tài chính MB chia sẻ.


Đại tá Lưu Trung Thái - Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc MB tham gia hiến máu từ sớm.



Các cán bộ nhân viên MB Group tích cực tham gia hiến máu.


Đại tá Lưu Trung Thái -  Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc MB tặng hoa Đại tá, PGS.TS Nguyễn Hoàng Ngọc - Phó Giám đốc Bệnh viện Trung ương Quân đội 108.


Trung tá Nguyễn Thị Thanh Nga – Phó Chủ tịch Công đoàn Hội sở, Giám đốc tài chính đại diện MB tặng hoa bác sỹ Hoàng Quốc Khánh – Đại diện Viện Huyết học và Truyền máu trung ương.

THANH LỊCH