Bệnh viện Quân y 110 và Bệnh viện Quân y 91 tổ chức “Tết nhân ái, gắn kết tình yêu thương”

Sáng 8-2, Bệnh viện Quân y 110 và Bệnh viện Quân y 91 tổ chức Chương trình “Tết nhân ái, gắn kết tình yêu thương” Xuân Giáp Thìn 2024, cho gần 200 bệnh nhân và người nhà bệnh nhân đang ở lại điều trị và chăm sóc người bệnh tại bệnh viện. Thiếu tướng La Công Phương, Phó Chính ủy Quân khu dự và trao quà cho các bệnh nhân.


Thiếu tướng La Công Phương, Phó Chính ủy Quân khu tặng quà bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Quân y 110.

Tại chương trình, Thiếu tướng La Công Phương thay mặt thủ trưởng Bộ tư lệnh Quân khu thăm hỏi, động viên và trao 110 suất quà, mỗi suất trị giá 400 nghìn đồng tặng các bệnh nhân đang điều trị tại 2 bệnh viện. Cùng với tổ chức tặng quà cho các bệnh nhân đang điều trị tại các bệnh viện, ngay từ trước Tết Nguyên đán, Bộ tư lệnh Quân khu đã chỉ đạo Sư đoàn 3 và Sư đoàn 346 bằng nguồn tăng gia, sản xuất tại chỗ cung ứng đầy đủ lương thực, thực phẩm sạch gồm: Thịt lợn, thịt gà, giò, chả, bánh chưng xanh cùng các loại rau, củ, quả cho Bệnh viện Quân y 110 và Bệnh viện Quân y 91 tổ chức ăn 3 ngày tết cho gần 200 bệnh nhân và người nhà bệnh nhân, đang điều trị tại 2 bệnh viện với định lượng mỗi suất ăn 179 nghìn đồng/ người/ ngày, đầy đủ dinh dưỡng.

Để động viên bệnh nhân và người thân vượt qua khó khăn sớm bình phục trở về với gia đình, 2 bệnh viện tổ chức các bữa ăn tập trung tại nhà ăn của đơn vị, tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho bệnh nhân. Đối với các bệnh nhân nặng được bảo đảm phục vụ ăn Tết ngay tại các phòng điều trị và chế biến món ăn phù hợp với điều kiện bệnh lý và quy trình điều trị đối với từng bệnh nhân. Đồng thời, tổ chức trang trí khuôn viên, hội trường với nhiều hoạt động mừng Đảng, mừng xuân cho bệnh nhân và người thân vui xuân, đón giao thừa vui tươi, lành mạnh, thắm tình quân dân.


Bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Quân y 91 đón nhận phần quà từ Bộ tư lệnh Quân khu trao tặng.


Đoàn công tác Quân khu kiểm tra nguồn lương thực, thực phẩm đưa vào bữa ăn của bệnh nhân và người nhà bệnh nhân trong ngày Tết tại Bệnh viện Quân y 91.

Tin, ảnh: GIANG NAM