Trung đoàn 2 tổ chức Đại hội Thi đua Quyết thắng giai đoạn 2019-2024

Chiều 8-5, Trung đoàn 2, Sư đoàn 3 tổ chức Đại hội Thi đua Quyết thắng giai đoạn 2019-2024. Đại tá Nguyễn Công Khuê, Chính ủy Sư đoàn 3 dự và chỉ đạo đại hội. Cùng tham dự có đại biểu Huyện đoàn Lục Nam; đại biểu các xã, thị trấn: Quang Thịnh, Nghĩa Hòa, Hương Sơn, Kép (huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang); đại diện các cơ quan chức năng Sư đoàn 3 và đại biểu cán bộ, chiến sĩ các cơ quan, đơn vị trong Trung đoàn 2.


Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm.

Báo cáo Tổng kết công tác thi đua- khen thưởng (TĐ-KT) của Trung đoàn 2 và các ý kiến tham luận tại đại hội đã nêu rõ: 5 năm qua, được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của cấp trên, phong trào thi đua (PTTĐ) quyết thắng của Trung đoàn 2 đã luôn quán triệt, thực hiện nghiêm túc các nghị quyết, chỉ thị, quy định, hướng dẫn của trên về công tác TĐ-KT; chủ động bám sát các sự kiện chính trị của Đảng, Nhà nước, nhiệm vụ của quân đội, đơn vị để đề ra các chủ trương, giải pháp đồng bộ, triển khai, tổ chức thực hiện có hiệu quả PTTĐ quyết thắng. Đặc biệt, PTTĐ quyết thắng đã tập trung đột phá nâng cao chất lượng thực hiện nhiệm vụ chính trị; xung kích vào các nhiệm vụ mới, nhiệm vụ khó, khắc phục khâu yếu, mặt yếu. Qua PTTĐ quyết thắng đã xuất hiện nhiều tấm gương điển hình tiên tiến, với nét đặc trưng tiêu biểu cho phẩm chất truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”, nhiều tấm gương điển hình tiên tiến, nhiều mô hình hay, việc làm tốt, tạo sự lan tỏa sâu rộng trong đơn vị.


Đại tá Nguyễn Công Khuê, Chính ủy Sư đoàn 3 phát biểu chỉ đạo đại hội.

Phát biểu chỉ đạo tại đại hội, Đại tá Nguyễn Công Khuê biểu dương những thành tích của cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn 2 đã đạt được trong thực hiện PTTĐ quyết thắng thời gian qua. Đồng thơi yêu cầu, thời gian tới, Đảng ủy, chỉ huy Trung đoàn 2 tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động thi đua sát với thực tế nhiệm vụ; tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, chỉ huy các cấp, phát huy vai trò của hội đồng thi đua và các tổ chức gắn với hoạt động thực tế của đơn vị; tiếp tục đổi mới nội dung, hình thức tổ chức thực hiện PTTĐ quyết thắng; chủ động phát hiện, nhân rộng điển hình tiên tiến, chống bệnh thành tích, kết hợp chặt chẽ thi đua với khen thưởng, bảo đảm kịp thời, khách quan, công khai, minh bạch đúng quy định của pháp luật.

Tại đại hội, Trung đoàn 2 đã tuyên dương, tặng giấy khen cho 3 tập thể và 9 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện PTTĐ quyết thắng giai đoạn 2019-2024.


Tặng thưởng điển hình tiên tiến.


Văn nghệ chào mừng đại hội.


Các đại biểu tham quan khu trưng bày đại hội.

Tin, ảnh: HOÀNG HANH