Cục Chính trị Quân khu thăm, tặng quà các gia đình chính sách

Hướng tới kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7-5-1954/7-5-2024), sáng 24-4, đoàn công tác Cục Chính trị Quân khu do Đại tá Dương Văn Quang, Phó chủ nhiệm Chính trị Quân khu làm trưởng đoàn đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách xã Quang Thịnh, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang.


Đại tá Dương Văn Quang, Phó chủ nhiệm Chính trị Quân khu tặng quà các gia đình chính sách xã Quang Thịnh (Lạng Giang, Bắc Giang).

Tại buổi tặng quà, Đại tá Dương Văn Quang, Phó chủ nhiệm Chính trị Quân khu bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những cống hiến, hy sinh của các gia đình, người có công với cách mạng trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng chí Phó chủ nhiệm Chính trị Quân khu mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu chấp hành và vận động người thân, nhân dân địa phương thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, đoàn kết, đồng lòng, có nhiều đóng góp cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới.


Đại tá Dương Văn Quang, Phó chủ nhiệm Chính trị Quân khu phát biểu tại buổi tặng quà.

Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa của cán bộ, chiến sĩ Cục Chính trị Quân khu, thể hiện truyền thống, đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” của dân tộc ta; qua đó, góp phần cùng với cấp ủy, chính quyền địa phương chăm lo tốt hơn đời sống vật chất, tinh thần đối với các gia đình chính sách, người có công với cách mạng.

Trong dịp này, Cục Chính trị Quân khu tặng 19 xuất quà, trị giá 19 triệu đồng cho các gia đình chính sách trên địa bàn thuộc huyện Đồng Hỷ, thành phố Thái Nguyên (tỉnh Thái Nguyên) và huyện Lạng Giang (tỉnh Bắc Giang).

Tin, ảnh: Vũ Hải